Mondelez Kinh Đô bổ nhiệm ông Anil Viswanathan làm Tổng giám đốc tại Việt Nam
Là người giàu năng lực và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quản lý chiến lược, kinh doanh và tiếp thị, giữ nhiều vị trí quan trọng ở các thị trường khác nhau của tập đoàn Mondelez International trong hơn 20 năm qua, ông Anil Viswanathan được tin tưởng sẽ dẫn dắt Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục phát triển và thúc đẩy các kế hoạch kinh doanh của công ty tăng trưởng trong thời gian tới.
Bắt đầu sự nghiệp tại Mondelez từ chương trình tài năng cho sinh viên (iTaste) ở Ấn Độ năm 2000, ông Anil Viswanathan đã nhanh chóng được giao trọng trách ở nhiều vị trí chiến lược của tập đoàn. Sau vị trí Quản lý Kinh doanh khu vực, ông phụ trách Tiếp thị & Chiến lược cho ngành hàng Bánh quy và Sôcôla ở Ấn Độ, trước khi chuyển sang phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi (AMEA) và tiếp theo đó là vị trí Tiếp thị toàn cầu tại Zurich.
Với vị trí gần nhất là Phó chủ tịch tiếp thị Ấn Độ, ông Anil Viswanathan quản lý toàn bộ các nhãn hàng và nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng, đồng thời hợp tác thiết lập cách thực hành kỹ thuật số dành cho người tiêu dùng tại Ấn Độ.
Người tiền nhiệm của ông Anil Viswanathan, ông Hemant Rupani, vừa được bổ nhiệm vị trí Chủ tịch của thị trường Đông Nam Á (SEA) và sẽ dẫn dắt sự phát triển các thị trường xuất khẩu châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA).
Mondelēz là tập đoàn cung cấp thức ăn nhẹ (snack) lớn nhất toàn cầu và là công ty Mỹ duy nhất tại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam cung cấp đủ các loại bánh quy, bánh mì tươi, bánh bông lan, bánh trung thu, kẹo Chocolate và các loại bánh kẹo khác. Thương hiệu Kinh Đô được mua lại từ năm 2015 và trở thành một thương hiệu của Tập đoàn Mondelēz toàn cầu.
N.Lan