1. Kinh doanh

Xanh SM tiếp tục giành giải thưởng 'Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển'

Vượt qua 14 doanh nghiệp lớn khác được đề cử trong hạng mục Thương hiệu đột phá – Innovative Choice Awards, thuộc hệ thống giải thưởng Better Choice Awards (BCA) 2024, hãng xe điện Xanh SM là doanh nghiệp trẻ nhất được vinh danh ở ngôi vị cao nhất “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển”, với 19.289 lượt bình chọn từ người tiêu dùng.

Hãng xe điện Xanh SM tiếp tục giành giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển” lần thứ hai liên tiếp tại Better Choice Awards.

Một năm trước đó, thương hiệu này cũng đã giành giải thưởng “Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn sáng tạo” tại BCA 2023.

Đánh giá về hãng xe điện Xanh SM trên trang cá nhân, theo chuyên gia chiến lược thương hiệu Nguyễn Đức Sơn, khi Uber rút lui khỏi thị trường, sau Grab, các tên tuổi trong ngành vận tải khác đều mờ nhạt cả về dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh thương hiệu, cho đến khi hãng xe điện Xanh SM xuất hiện.

Xanh SM đã nhanh chóng điền vào chỗ trống những gì Grab không có và tô đậm vài điểm Grab làm chưa tới. Chữ Trust – Tin cậy đã gắn liền với Xanh SM!”, ông Sơn khẳng định.

Theo các chuyên gia, hãng xe điện Xanh SM nhanh chóng gia tăng sự hiện diện trong đời sống đô thị nhờ kết hợp hài hòa giữa sự tận tâm đặc trưng của văn hóa dịch vụ Việt Nam và lợi thế “có một không hai” của xe điện VinFast.

Được biết, số lượng phiếu bình chọn bỏ xa các đối thủ như Be, Grab… trong hạng mục “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển” cho thấy những chiếc xe điện di chuyển êm ái và thân thiện với môi trường đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng.

Xe điện Xanh SM nhận được 19.289 lượt bình chọn từ người tiêu dùng.

Chị Vũ Thị Kim Dung – sinh sống tại Hà Nội, một khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ nói về chất lượng phương tiện của hãng xe Xanh SM chia sẻ “Xe rộng rãi, rất sạch và không hề có mùi xăng dầu. Cả nhà tôi giờ chỉ thích đi xe điện”.

Không chỉ vậy, đa số khách hàng đánh giá cao sự tận tâm và chuyên nghiệp trong từng chi tiết nhỏ của dịch vụ. Đội ngũ tài xế không chỉ được đào tạo bài bản về kỹ năng lái xe và quy trình dịch vụ, mà còn luôn duy trì tinh thần kỷ luật cao, từ việc giữ gìn trang phục sạch sẽ đến giao tiếp lịch sự với khách hàng.

Anh Nguyễn Đức Tuấn, một tài xế taxi Xanh SM tại Hà Nội, chia sẻ: “Từ khi chuyển qua Xanh SM, tôi được đào tạo kỹ lưỡng về tác phong làm việc, quy trình, quy chuẩn nghiêm ngặt, từ đó cũng nâng cao chất lượng công việc – điều mà tôi không thấy được ở các hãng taxi trước đây tôi làm việc”.

Hiện nay, hãng xe điện Xanh SM đang tăng tốc phủ xanh tại Việt Nam. Cho tới thời điểm này, Xanh SM đã có mặt tại 55 tỉnh, thành phố trên cả nước, với 80.000 phương tiện bao gồm ô tô điện, xe máy điện tự khai thác và xe của đối tác. Vào năm ngoái, chỉ 7 tháng sau khi ra mắt, thị phần của xe điện Xanh SM đã đạt gần 20%, đứng thứ 2 toàn ngành và gấp đôi thị phần của Be ở vị trí thứ 3 (9,21%).

Hiện xe điện Xanh SM đang đẩy nhanh quá trình mở rộng ra thị trường quốc tế, không chỉ để khẳng định năng lực của doanh nghiệp Việt, mà còn thể hiện cam kết dài hạn của hãng trong việc kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng và môi trường.

PHƯƠNG LÊ

Tin khác