Triển lãm thực phẩm, đồ uống 2024: Tìm phương thức mới tiếp cận thị trường
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 được ví như một “đại siêu thị” với hàng nghìn sản phẩm chọn lọc. Sự kiện thu hút sự tham gia của 300 doanh nghiệp, đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ; giới thiệu sản phẩm tại 350 gian hàng mang bản sắc riêng của từng thương hiệu. Triển lãm dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan.
Đáng chú ý, sự kiện xây dựng nhiều hoạt động với format sáng tạo, độc đáo, là diễn đàn để đại diện các doanh nghiệp tiếp cận kiến thức về thực phẩm, đồ uống từ đội ngũ chuyên gia, diễn giả hàng đầu.
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 sẽ diễn ra từ ngày 6 – 9/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE).
Tham dự Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 có nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, trong đó có các thương hiệu Tân Nhất Hương (ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu nguyên liệu ngành bánh); TH true food (với các sản phẩm đồ ăn tiện lợi như thịt xông khói, xúc xích, gạo, hoa quả sấy); Golden Farm – Cánh đồng vàng (chuyên cung cấp các sản phẩm như mứt, sinh tố, siro từ trái cây tươi để sử dụng trực tiếp hoặc làm nguyên liệu nấu ăn cho gia đình).
Cùng đó là thương hiệu Great Eastern và Gia Thịnh Phát (chuyên cung cấp các sản phẩm siro, trà, trân châu công nghiệp, là đối tác của nhiều chuỗi thương hiệu đồ uống nổi tiếng). Thương hiệu Lương Gia cũng sẽ mang đến triển lãm các sản phẩm trái cây sấy dẻo và các sản phẩm chuyên dụng trong ngành pha chế như syrup trái cây, Puree trái cây, Fruit filling, Topfill và Choppy.
Các doanh nghiệp cung cấp máy móc, trang thiết bị sản xuất và đóng gói bao bì tên tuổi như Suntory, Pepsico, bia Heniken, café Trung Nguyên, Hải Anh, New Diamond, Eulsung auto pack Viet Nam cũng hào hứng tham gia sự kiện này. Đây là cơ hội giúp doanh nghiệp kết nối, hợp tác và tìm ra phương thức mới tiếp cận thị trường.
Hà Anh