Tổng Công ty Khánh Việt tổ chức đào tạo về văn hóa ứng xử, giao tiếp qua điện thoại, mạng xã hội, email cho 150 học viên
Ngày 10-11, Tổng Công ty Khánh Việt tổ chức khóa đào tạo về văn hóa ứng xử, giao tiếp qua điện thoại, mạng xã hội, email cho 150 học viên là lãnh đạo, cán bộ quản lý, nhân viên thuộc diện quy hoạch phát triển, nhân viên chuyên môn nghiệp vụ thuộc Văn phòng Tổng Công ty Khánh Việt và các đơn vị thành viên của Tổng Công ty.
Tại khóa đào tạo, các học viên đã được chuyên gia giới thiệu, phân tích, thảo luận, tìm hiểu sâu 4 chuyên đề về: Văn hóa doanh nghiệp; văn hóa ứng xử; giao tiếp qua điện thoại; giao tiếp qua mạng xã hội. Từ đó tăng cường hiệu quả giao tiếp, xây dựng hình ảnh cá nhân một cách chuyên nghiệp; thích nghi với sự thay đổi của công nghệ, nâng cao kỹ năng số; tự tin giao tiếp điện thoại, mạng xã hội…
Được biết, Tổng Công ty Khánh Việt với tầm nhìn phát triển trở thành hệ sinh thái đa ngành có quy mô lớn, với ngành chủ lực là thuốc lá và các ngành truyền thống tận dụng thế mạnh địa phương trên nền tảng công nghệ tiên tiến, chuỗi cung ứng và hệ thống phân phối chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam đã xác định văn hóa doanh nghiệp, với các giá trị cốt lõi “Chủ động - Sáng tạo - Hiệu quả” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của đơn vị.
HẢI LĂNG