1. Kinh doanh

TikTok Shop và hàng nghìn doanh nghiệp Việt mang tới chiến dịch 'Sale vui vô đối 11.11'

Điểm nhấn của chiến dịch 11.11 năm nay từ TikTok Shop là phiên bán hàng qua livestream quy mô lần đầu tiên được tổ chức tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Tp. Hồ Chí Minh)

Điểm nhấn nổi bật là phiên livestream bán hàng kéo dài 14 tiếng, kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm online và offline (O2O), diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp Hồ Chí Minh.

Chiến dịch “Sale vui vô đối” không chỉ mang lại các ưu đãi lớn mà còn tạo sự khác biệt với phiên livestream kéo dài từ 11 giờ trưa ngày 10/11 đến 1 giờ sáng ngày 11/11. Sự kiện được tổ chức trong một không gian livestream trong suốt, khổng lồ tại trung tâm Phố đi bộ Nguyễn Huệ, cho phép người tham gia chứng kiến hậu trường của một phiên bán hàng trực tiếp đầy sôi động.

Phiên livestream được dẫn dắt bởi Phạm Thoại – một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng, đồng thời kết hợp chương trình giải trí sôi động với sự tham gia của các nghệ sĩ như HURRYKNG, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều.

Ngoài Mega LIVE tại Phố đi bộ, TikTok Shop còn triển khai chuỗi livestream “Sale Vui Vô Đối cùng Hội Chủ Chốt” từ ngày 8/11 đến 12/11 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và nhà sáng tạo hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Minh Tú và Salim. Các phiên LIVE Marathon kéo dài nhiều giờ liên tục, cùng những phiên bán hàng từ các thương hiệu lớn và doanh nghiệp nhỏ, hứa hẹn mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc.

Trong suốt chiến dịch, TikTok Shop tung hàng triệu voucher hấp dẫn, như Voucher Early Bird giảm đến 1.111.000 VNĐ, Voucher Giảm Nửa Giá áp dụng vào các khung giờ đặc biệt, Voucher Bạn Mới và nhiều ưu đãi khác đến ngày 12/11.

Đặc biệt, các voucher giảm 50% và 1.110.000 VNĐ được kích hoạt vào lúc 11h sáng và 11h tối ngày 11/11, hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” mua sắm chưa từng có.

Trong khuôn khổ chiến dịch, TikTok Shop cũng tổng kết giai đoạn đầu của sáng kiến “Hội chủ chốt” thông qua chương trình thực tế “Nghề chủ chốt”. Với hơn 242 triệu lượt xem, 1,4 triệu lượt thích, và 3,6 tỷ lượt xem qua hashtag #NgheChuChot, chương trình đã ghi dấu ấn, góp phần xây dựng cộng đồng sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết chuyên nghiệp.

Chương trình không chỉ tạo cơ hội thử sức cho các nhà sáng tạo mà còn hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ mở rộng kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế số. Chị Nguyên Ngô, Quản lý Marketing của TikTok Shop, chia sẻ: “Mùa cao điểm mua sắm cuối năm là dịp để TikTok Shop tăng cường kết nối với cộng đồng thương hiệu, doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt. Chúng tôi cam kết xây dựng môi trường mua sắm đáng tin cậy và trải nghiệm đa chiều, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa doanh thu.”

TikTok Shop tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng mua sắm giải trí, đồng thời cam kết xây dựng hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp địa phương phát triển trong bối cảnh kinh tế số bùng nổ.

Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Tin khác