1. Kinh doanh

Thương hiệu Rainbow Noraebang tham gia triển lãm quốc tế về nhượng quyền thương hiệu VIETRF2024

Trong ba ngày từ 31/10 - 02/11, thương hiệu Rainbow Noraebang tham gia Triển lãm quốc tế Nhượng quyền thương hiệu VIETRF2024 (Vietnam International Retailtech & Franchise Show) với mong muốn cung cấp và tư vấn giải pháp nhượng quyền cho các nhà đầu tư. Sự kiện có sự góp mặt của đại diện Rainbow Noraebang là CEO Park JongSeong và Giám đốc Paeck Sunhwa.

VIETRF2024 là sự kiện được tổ chức bởi Coex. Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động như triển lãm, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới, kết nối kinh doanh, Hội thảo về thương mại điện tử và bán lẻ, nhượng quyền thương mại.

Tham gia triển lãm VIETRF2024, chuỗi phòng hát tự động Rainbow Noraebang gây ấn tượng với tone màu chuẩn Hàn Quốc, phù hợp thị hiếu giới trẻ.

Được biết, Coex là chủ sở hữu, nhà tổ chức, nhà lập kế hoạch và nhà thầu dịch vụ tổng hợp của các triển lãm thương mại ở Hàn Quốc, Việt Nam và Trung Quốc. Coex còn là đơn vị tổ chức triển lãm và hội nghị lớn nhất tại Hàn Quốc được chứng nhận bởi Hiệp hội Công nghiệp Triển lãm Toàn cầu (UFI) và Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng.

Thương hiệu Rainbow Noraebang được đầu tư và phát triển bởi công ty Ngôi Sao Sáng, có trụ sở tại xứ sở Kim Chi. Theo đó, Rainbow Noraebang là thương hiệu đầu tư về phòng hát tự động. Song, điểm khác biệt của thương hiệu so với các phòng hát, "music box" tại Việt Nam chính là khách hàng có thể chọn phòng theo sở thích, bảng giá công khai và hệ thống tự động. Khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ tự động hóa với công nghệ hiện đại, tiên tiến, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho lần ghé qua chuỗi phòng hát.

Đặc biệt, với bốn tiêu chí về không gian, thiết bị, thư viện nhạc và nhân sự, Rainbow Noraebang đã "gây sốt" thị trường Việt Nam. Thương hiệu cho rằng làn sóng Hallyu có ảnh hưởng nhất định đến một bộ phận người Việt Nam nói chung và giới trẻ (GenZ) nói riêng. Chính vì vậy, thương hiệu tin chủ đề trang trí của các phòng hoàn toàn phù hợp với gu thẩm mỹ của thế hệ trẻ Việt Nam, đặc biệt là những cá nhân yêu ca hát.

Về không gian, thương hiệu thiết kế theo xu hướng hiện đại, phong cách Hàn Quốc với tone màu sắc tươi sáng. Các phòng hát có nhiều chủ đề khác nhau, mang đến trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, âm thanh, ánh sáng đều được thương hiệu trang bị nhiều thiết bị hiện đại, chất lượng; kết hợp với kho âm nhạc offline và online hơn 100.000 bài, bắt kịp xu hướng giới trẻ, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Mô hình phòng hát tự động đã được giới trẻ Việt Nam yêu thích và đón nhận thời gian qua.

Được thành lập vào năm 2020, Rainbow Noraebang là một trong những thương hiệu tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực phòng hát phong cách Hàn Quốc. Trong đó, trang thiết bị của phòng hát được trang bị với chất lượng cao, hiện đại, mang đến trải nghiệm như những phòng hát cao cấp.

Hiện nay, thương hiệu có 03 chi nhánh tại các trung tâm thương mại lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến sẽ mở thêm các chi nhánh tại thành phố khác, đặc biệt là Hà Nội.

Về tầm nhìn, thương hiệu mong muốn dựa trên sự thành công của Rainbow Noraebang tại thị trường Việt Nam để tiến ra quốc tế. Rainbow Noraebang không chỉ dừng lại ở việc cung cấp trải nghiệm về phòng hát tự động, thương hiệu còn mang đến đến một không gian giải trí hiện đại và gần gũi, gắn kết mọi người.

Hiện tại, ca sĩ Liz Kim Cương đang là gương mặt đại diện cho Rainbow Noraebang. Điều này đã thu hút nhiều sự quan tâm đến chuỗi phòng hát bởi trước đó, cô từng là nghệ sĩ tại đất nước Hàn Quốc, phù hợp với hình ảnh của chuỗi phòng hát tự động này.

Thu Hà

Tin khác