Tài Ký tự hào đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Ngày 04/11/2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty Cổ phần Bột Thực phẩm Tài Ký (Takyfood) đã được vinh danh với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Chương trình ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có uy tín trên thị trường và đại diện cho thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế. Để thực hiện quy trình xét chọn, Ban Tổ chức đã mời các chuyên gia hàng đầu trên nhiều lĩnh vực tham gia; đồng thời, phối hợp cùng các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp độc lập thực hiện khảo sát khả năng nhận biết thương hiệu, đánh giá sức khỏe tài chính, xếp hạng tín dụng với mỗi hồ sơ và xin ý kiến cơ quan quản lý chuyên ngành…
Trải qua sự xét chọn kỹ lưỡng từ hơn 1.000 doanh nghiệp với nhiều tiêu chí khắt khe. Có tổng 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, và Tài Ký xuất sắc đạt danh hiệu với hai thương hiệu là Bột thực phẩm Takyfood và Bột năng Sư Tử Bay.
Đạt được giải thưởng danh giá này, với Tài Ký không chỉ là cơ hội để xây dựng chỗ đứng ngày càng vững chắc hơn trên thị trường nội địa mà còn là cơ hội để nâng cao uy tín thương hiệu trên trường quốc tế. Góp phần đưa ẩm thực Việt Nam được quảng bá rộng rãi với người dân thế giới.
Trước sự ghi nhận quý báu này, bà Bùi Thị Thúy Loan - Tổng Giám đốc Tài Ký đã có những chia sẻ xúc động: “Giải thưởng Thương hiệu quốc gia không chỉ là một dấu ấn cho những nỗ lực của Takyfood, mà còn là minh chứng cho khát vọng kết nối và tôn vinh hương vị Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình này, để mỗi sản phẩm mang theo niềm tự hào dân tộc và trái tim của người Việt."
Tổng Giám đốc Tài Ký cũng nhấn mạnh với đội ngũ công nhân viên, để vươn tới những tầm cao mới, cần phải bứt phá hơn nữa, phải không ngừng nghiên cứu và sáng tạo những sản phẩm chất lượng. Mỗi thách thức từ thị trường chính là một cơ hội để phát triển những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chỉ khi không ngừng học hỏi và đổi mới, Takyfood mới có thể khẳng định được vị thế của mình và mang đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.
Danh hiệu Thương Hiệu Quốc Gia là minh chứng cho cam kết của Tài Ký về chất lượng và an toàn thực phẩm. Với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, Tài Ký liên tục nâng cao năng lực sản xuất bằng cách đầu tư vào các nhà máy hiện đại và tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các chứng nhận mà doanh nghiệp đã đạt được là ISO 22000-2018, ISO 9001-2015, HALAL/HCA và HACCP đã minh chứng cho khả năng sản xuất và chất lượng sản phẩm của Tài Ký. Hơn nữa, các sản phẩm của Takyfood luôn được nghiên cứu và kiểm nghiệm tại các phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005.
Cùng với khát vọng mở rộng, công ty luôn ứng dụng quy trình sản xuất, nguyên liệu nông sản thân thiện với môi trường, và luôn tâm niệm một sản phẩm được tạo ra với trách nhiệm vì môi trường, vì cộng đồng thì giá trị của chúng mới thực sự bền vững.
Những khoản đầu tư này không chỉ nâng cao năng lực nội tại mà còn tạo nền tảng vững chắc cho hành trình phát triển bền vững trong tương lai.
Trải qua 48 năm thành lập và phát triển, Tài Ký đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và cung cấp đa dạng các loại bột như bột gạo, bột năng, bột nếp, bột chiên, bột bánh và nhiều loại bột gia dụng khác. Mỗi sản phẩm của Tài Ký không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn cao về chất lượng mà còn mang theo tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam, tạo dấu ấn riêng biệt trong lòng người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.
Đến nay, Tài Ký đã mở rộng mạng lưới phân phối đến hơn 45 quốc gia, mang sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Với tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ, Tài Ký đang hướng đến việc thâm nhập thêm 10 quốc gia mới, nâng tổng số quốc gia phân phối lên 55, và dự kiến đạt mức tăng trưởng 22% năm 2025.
Hướng tới tương lai, Tài Ký cam kết sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm, để xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng trong và ngoài nước, tiếp tục đóng góp vào việc phát triển ẩm thực Việt Nam, đưa thương hiệu bột Việt vươn xa trên bản đồ ẩm thực quốc tế.
An Nhiên