1. Kinh doanh

Sứ Long Phương - 2 thập kỷ khẳng định vị thế thương hiệu

Bà Nguyễn Thị Thùy Linh - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Long Phương nhận cúp Thương hiệu Quốc gia do Thủ tướng Phạm Minh Chính trao tặng. Ảnh: Long Phương

Khởi đầu vào năm 2002 trong một thị trường đầy cạnh tranh, nhiều sản phẩm sứ giá rẻ nhập khẩu, Long Phương vẫn mạnh mẽ vươn lên với quyết tâm khẳng định thương hiệu Việt. CEO Nguyễn Tiến Long đã xác định rằng, để phát triển bền vững, phải lấy chất lượng và lợi ích người tiêu dùng làm cốt lõi, mọi chiến lược của Long Phương đều tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm.

Tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại, Sứ Long Phương đã vượt qua các phương pháp sản xuất thủ công truyền thống, thiết lập dây chuyền sản xuất sứ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu. Với việc liên tục đầu tư vào tự động hóa, từ thiết bị tạo hình và tráng men đến lò nung tuynel, Long Phương từng bước khẳng định vị thế trong ngành gốm sứ Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty cũng triển khai công nghệ 4.0, hướng tới một nhà máy sản xuất thông minh với năng suất lên tới 100.000 sản phẩm mỗi ngày, đảm bảo chất lượng sứ sạch và đồng đều, đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường.

Hệ thống nhà xưởng hiện đại giúp năng lực sản xuất của Long Phương lên tới 100.000 sản phẩm mỗi ngày. Ảnh: Long Phương

Sản phẩm của Long Phương sở hữu độ bền vượt trội, nước men sáng bóng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ảnh: Long Phương

Hướng tới mục tiêu “xanh hóa” sản xuất, Sứ Long Phương không ngừng cải tiến quy trình nhằm đáp ứng xu hướng bền vững toàn cầu. Nhờ tái sử dụng nhiệt thừa từ lò nung và phế phẩm, Long Phương đã tiết kiệm tới 30% chi phí năng lượng, giảm thiểu tác động xấu đến môi trường, đồng thời mang lại lợi ích cho người tiêu dùng thông qua các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Với đội ngũ kỹ thuật viên xuất sắc, được đào tạo từ những trường đại học hàng đầu, công ty đã cho ra mắt hơn 500 mẫu sản phẩm sứ gia dụng cao cấp, nổi bật với nước men sáng bóng, độ bền lý tưởng và an toàn cho sức khỏe. Long Phương cam kết nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua việc hợp tác với các chuyên gia quốc tế và thường xuyên cập nhật công nghệ mới từ các nước phát triển.

Với công nghệ chế tác sứ hiện đại và công suất cao, Long Phương tự tin khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Doanh nghiệp đã chủ động mở rộng mạng lưới đối tác quốc tế thông qua các nền tảng thương mại điện tử uy tín và tích cực tham gia vào các sự kiện xúc tiến thương mại.

Sản phẩm của Long Phương thu hút đông đảo sự quan tâm của các đối tác trong nước và quốc tế tại triển lãm Food & Hotel Hanoi 2023. Ảnh: Long Phương

Đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, sản phẩm của Long Phương đã xuất khẩu đến những thị trường khó tính như Nhật Bản và châu Âu.

Trong suốt 2 thập kỷ xây dựng thương hiệu, Long Phương không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành sản xuất sứ gia dụng mà còn luôn chú trọng đến trách nhiệm xã hội. Mỗi năm, doanh nghiệp dành một phần lợi nhuận cho các hoạt động cộng đồng, từ hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn đến tri ân người có công và khuyến học, nhằm góp phần phát triển kinh tế - xã hội. Long Phương cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời mở rộng tầm nhìn ra thế giới, thể hiện sự cống hiến và gắn kết mạnh mẽ với cộng đồng.

Doãn Phong

Tin khác