1. Kinh doanh

Siêu sale 10.10 ghi nhận lượng người dùng Shopee Mall tăng gấp 17 lần, hơn 50% đến từ khu vực ngoại đô thị

Các thương hiệu bán chạy trên Shopee Mall dịp 10.10

Trong khuôn khổ sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu”, Shopee ghi nhận số lượng người dùng Shopee Mall vào ngày 10.10 đã tăng gấp 17 lần so với ngày thường, nhấn mạnh xu hướng tìm kiếm các sản phẩm được bảo chứng về chất lượng, nguồn gốc ngày một tăng trong cộng đồng mua sắm.

Đáng chú ý, người dùng Shopee thành công tiết kiệm gần 1.900 tỷ đồng nhờ tận dụng tối đa các chương trình ưu đãi giảm giá, hoàn xu và freeship từ sàn, người bán, nhãn hàng cùng các đối tác thanh toán của Shopee.

Đặc biệt, sàn ghi nhận nhiều xu hướng nổi bật về hành vi mua sắm hàng chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium, đồng thời chỉ rõ Shopee Live và Shopee Video tiếp tục là các công cụ đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm giải trí của người dùng và hỗ trợ người bán, nhãn hàng gia tăng doanh số.

Gian hàng chính hãng Shopee Mall trở thành lựa chọn xu hướng của người dùng. Trong ngày 10.10, Shopee ghi nhận số lượng người dùng Shopee Mall tăng mạnh so với ngày thường. Đáng chú ý, trong số này có hơn 50% số người đến từ khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ, cho thấy mức độ phủ sóng ngày càng rộng của mô hình gian hàng chính hãng trên sàn TMĐT.

Bên cạnh các thành phố lớn, Đồng Nai, Bình Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Bắc Ninh là 5 khu vực mua hàng Shopee Mall nhiều nhất trong ngày 10.10 tính theo số lượng đơn hàng.

Đại diện Shopee cho biết, các ngành hàng bán chạy nhất trên Shopee Mall lần lượt là sản phẩm chăm sóc da mặt, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cơ thể, phụ kiện & trang sức, sản phẩm giặt giũ & chăm sóc nhà cửa.

Có hơn 45.000 khách hàng đã đăng ký thành công chương trình Khách hàng thân thiết trên Shopee Mall, Shopee Premium và tận dụng tính năng mua sắm tích điểm để đổi lại voucher, quà tặng.

Shopee Premium mừng sinh nhật 4 tuổi cũng có lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 22 lần. Trong đó, số lượng người dùng lần đầu tiên mua sắm từ Shopee Premium tăng gấp 13 lần.

Ngoài ra, số lượng nhà bán hàng, thương hiệu thực hiện livestream và đăng tải nội dung video trong ngày 10.10 tăng gấp đôi so với ngày thường. Các nội dung mua sắm giải trí trên Shopee Live và Shopee Video thu về hơn 1.5 tỷ lượt xem xuyên suốt 10.10, đóng góp vào kết quả hơn 27 triệu sản phẩm bán ra qua hai tính năng này.

Chương trình “Phí Ship 0 Đồng” tiếp tục gia tăng ưu đãi, giúp người dùng tiết kiệm chi phí vận chuyển khi mua sắm từ gian hàng hoặc qua livestream và video xuyên suốt 10.10. Đặc biệt, có hơn 80% số lượng đơn hàng đã được thanh toán trong ngày 10.10 với phí vận chuyển chỉ bằng 0.

Khách hàng có thể tải ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store và tiếp tục tận hưởng đa dạng ưu đãi khi mua sắm tại sự kiện “Ngày 15 Sale Giữa Tháng” và tham gia mua sắm các sản phẩm nông sản, đặc sản và ủng hộ nông dân địa phương qua các chương trình “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” và “Đại tiệc livestream trái cây” vào ngày 15.10.

P.V

Tin khác