1. Kinh doanh

Sáng kiến thúc đẩy tiêu dùng tại Trung Quốc

Tỉnh Tứ Xuyên đã cho ra mắt mô hình đạp xe trong trung tâm mua sắm là điểm bán hàng của một khu thương mại mới mở ở Thành Đô. Mô hình thương mại thu hút khách hàng chủ yếu bằng cách cung cấp trải nghiệm tiêu dùng mới lạ và hàng hóa đặc trưng này đã giúp tỉnh thúc đẩy tiêu dùng, với tổng doanh số bán lẻ hàng tiêu dùng tăng 4,4 phần trăm so với cùng kỳ năm trước trong ba quý đầu tiên lên khoảng hai nghìn tỷ nhân dân tệ (tương đương khoảng 280 USD).

Với đường dành cho xe đạp dài 9 km, khu thương mại này làm nổi bật trải nghiệm tiêu dùng nâng cao để tạo sự khác biệt so với các trung tâm mua sắm truyền thống.

Trải nghiệm mới lạ này giúp khu thương mại thu hút hàng chục nghìn khách hàng mỗi ngày. Khách hàng có thể thuận tiện ghé thăm nhiều cửa hàng khác nhau trong trung tâm mua sắm và dừng chân tại các hiệu sách hoặc quán cà phê để nghỉ ngơi.

Cơ quan thương mại của Thành Đô đang tích cực nỗ lực xác định và tận dụng thế mạnh riêng của từng khu thương mại của thành phố nhằm tối ưu hóa tiềm năng kinh tế và đóng góp vào sự tăng trưởng chung của Thành Đô. Cách tiếp cận chiến lược này phản ánh nỗ lực chủ động nhằm định vị Thành Đô là một trung tâm thương mại nổi bật.

Các thành phố trên khắp tỉnh Tứ Xuyên cũng đang tận dụng những thế mạnh của mình để làm phong phú thêm các dịch vụ văn hóa và du lịch tổng thể của tỉnh.

Có thể thấy, những cách tiếp cận sáng tạo này có thể mang lại lợi ích cho cả người mua sắm và doanh nghiệp ở Tỉnh Tứ Xuyên và sẽ thúc đẩy hoạt động tiêu dùng tại tỉnh này.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Q.T

Tin khác