SABECO – Giá trị và tầm vóc của thương hiệu Việt
Ngày 9/11, Bia Saigon Special tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) tại Hà Nội, thổi bùng cảm xúc của 1.000 người tham gia.
Là thương hiệu bia biểu tượng của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), Bia Saigon Special hiểu rằng mỗi khoảnh khắc đầu tiên đều tạo nên sự khác biệt và mở ra chương mới cho một hành trình tuyệt đẹp. Vì vậy, với thông điệp “Vị Special Cho Dịp Special", chuỗi sự kiện Special Night cung cấp không gian sống động để những người tham dự cùng hồi tưởng những cột mốc đáng nhớ trong cuộc sống và kết nối, thắp sáng ước mơ.
Đây cũng là một trong các hoạt động làm mới thương hiệu mà SABECO triển khai trong năm nay để tiếp cận khách hàng thế hệ mới tại Việt Nam bên cạnh những giải thưởng quốc tế bảo chứng cho chất lượng vượt trội của sản phẩm.
Vào tháng 10/2024, Bia Saigon Export Premium vượt qua 1420 loại bia đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ, thuyết phục hơn 90 giám khảo để giành Huy chương Vàng hạng mục Bia Lager kiểu Mỹ tại International Beer Cup 2024 (Japan) - Cúp Bia Quốc Tế 2024.
Sắc vàng, vị đậm với mật ong, mạch nha và hương café của Bia Saigon Export Premium khiến tất cả mê đắm, đồng thời thán phục đội ngũ các nhà nấu bia của SABECO trong ủ bia và tạo ra sản phẩm chất lượng. Cũng không chỉ Bia Saigon Export Premium, hội đồng giám khảo uy tín của International Beer Cup 2024 (Japan) còn ấn tượng với vị mát lạnh thoảng hương chanh dây của Bia Saigon Chill để trao Huy chương Bạc hạng mục Bia Lager kiểu Mỹ, sự cân bằng tuyệt vời của Bia 333 và trao Huy chương Đồng hạng mục Bia Lager nhẹ quốc tế.
Những giải thưởng danh giá từ cuộc thi được tổ chức định kỳ hàng năm từ 2016 đến nay bởi Hiệp hội Bia Thủ Công Nhật Bản một lần nữa khẳng định giá trị và tầm vóc của SABECO.
Trước đó vào tháng 8, các sản phẩm của SABECO cũng đã chinh phục Giải thưởng Bia Thế giới 2024 (World Beer Awards) với 2 huy chương Vàng và 2 huy chương Bạc ở các hạng mục Bia Lager. Đặc biệt, hương vị cân bằng, độ giòn và tính chất sảng khoái giúp Bia Lạc Việt nhận danh hiệu “Bia nhẹ ngon nhất thế giới”.
Chỉ từ năm 2019 đến nay, các sản phẩm SABECO đã chiến thắng hơn 40 giải thưởng quốc tế, trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế. Bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ này bao gồm 8 huy chương Vàng và Bạc của Viện Kiểm Định Đồ Uống (BTI) của Mỹ năm 2023, Giải vô địch Bia Châu Á 2022, huy chương Vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019, các giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA) và huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021.
Đây chính là sự xác tín cho chất lượng vượt trội, tạo nên bởi đội ngũ nghệ nhân ủ bia người Việt am hiểu sâu sắc văn hóa và gu của người tiêu dùng trong nước, được đào tạo chuyên sâu ở Đức kết hợp với nguồn nguyên liệu trứ danh và công nghệ tiên tiến. Đồng thời, cũng cho thấy nỗ lực không ngừng của SABECO trong việc cải tiến về mặt sản phẩm, hướng đến nhiều đối tượng và phân khúc khách hàng khác nhau, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thưởng thức đầy mới lạ.
Trong 5 năm trở lại đây, với tầm nhìn dài hạn, SABECO liên tục giới thiệu các dòng sản phẩm mới mang đến trải nghiệm đa dạng cho khách hàng, bên cạnh việc thay đổi diện mạo những sản phẩm truyền thống. Không dừng lại ở đó, SABECO còn không ngừng nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng thông qua những cách thức tiếp thị thương hiệu mới mẻ, hiện đại và sáng tạo. Không ngạc nhiên khi SABECO được vinh danh ở các hạng mục quan trọng trong Lễ trao giải MMA Smarties Awards hai năm liên tiếp (2023 và 2024).
Là doanh nghiệp sản xuất bia lâu đời nhất Việt Nam với gần 150 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất đồ uống với những thương hiệu bia được yêu thích, SABECO hiện sở hữu hệ thống toàn quốc gồm 26 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới phân phối với hơn 200.000 điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO cam kết tạo ra những giá trị tích cực cho công ty và các đối tác, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng thông qua 3 trụ cột: Kinh doanh hiệu quả, Triết lý lấy con người làm trọng tâm và Thực hành các quy tắc ESG - Môi trường, Xã hội, Quản trị.
Trong nhiều năm, SABECO đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt bằng những hoạt động nhân văn, vì cộng đồng như “Thắp sáng đường quê”, “Nâng bước thể thao”, hỗ trợ công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, các lực lượng tuyến đầu như bộ đội biên phòng vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm.
Với gần một thế kỷ rưỡi hình thành và phát triển, cho đến nay SABECO luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trong nước và tăng cường sự hiện diện trên thị trường quốc tế, đồng thời lấy đạo đức làm ưu tiên hàng đầu trong kinh doanh, làm nên giá trị bền vững và trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt.
Hằng Nga