1. Kinh doanh

Pernod Ricard thúc đẩy văn hóa tiêu dùng có trách nhiệm

Sáng kiến này là một phần trong chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn, nhằm nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi tiêu dùng có trách nhiệm. Với mục tiêu thúc đẩy văn hóa uống có chừng mực, E-label giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định sáng suốt về việc sử dụng sản phẩm, thông qua việc cung cấp thông tin minh bạch về các sản phẩm và rủi ro sức khỏe khi sử dụng không hợp lý.

E-label giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định sáng suốt về việc sử dụng sản phẩm

E-label là sáng kiến đầu tiên trên toàn cầu của một tập đoàn đồ uống lớn triển khai nhãn điện tử. Thông qua mã QR được in trên bao bì sản phẩm, người tiêu dùng có thể dễ dàng truy cập vào một nền tảng số, nơi cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn về cách uống có trách nhiệm cũng như cảnh báo về những rủi ro sức khỏe khi sử dụng sản phẩm không hợp lý. Sáng kiến này không chỉ mang đến sự minh bạch mà còn giúp người tiêu dùng đưa ra những quyết định tiêu dùng an toàn và hợp lý, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thông tin chính xác và kịp thời trong thời đại số.

Với E-label, Pernod Ricard một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong trong việc xây dựng một môi trường tiêu dùng có trách nhiệm. Đây là một bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao nhận thức cộng đồng về tiêu dùng có chừng mực, đồng thời thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong thói quen tiêu dùng của người dân, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và tạo dựng một tương lai bền vững cho ngành.

Các thông tin hữu ích khi người tiêu dùng mã QR được in trên bao bì sản phẩm

Với sáng kiến này, Pernod Ricard tiếp tục khẳng định cam kết trong việc xây dựng một cộng đồng tiêu dùng hiểu biết và khỏe mạnh, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành.

H.Ng

Tin khác