Nestlé Việt Nam được vinh danh là 'Nhà quảng cáo của năm' tại MMA Awards 2024
Đồng thời tại sự kiện lần này, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year), nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và Phân tích dữ liệu hiệu quả tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số.
Những giải thưởng lần này tại MMA Smarties Việt Nam 2024 cũng thể hiện sự đổi mới của Nestlé Việt Nam trong tiếp thị. Nestlé Việt Nam đã áp dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng và cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị. Theo đó, các chiến lược này giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng và tăng hiệu quả của quảng cáo đến đúng tệp khách hàng mục tiêu. Đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, các chiến dịch đoạt giải của Nestlé Việt Nam được hội đồng giám khảo đánh giá cao thông qua các phương thức giao kết tiếp thị đa kênh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số, tạo nên một hành trình tiếp thị sáng tạo xuyên suốt cùng khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong thời lượng ngắn, mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người xem.
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Những giải thưởng này thể hiện cam kết của Nestlé trong việc không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đây cũng chính là minh chứng cho tinh thần #SparkYourWay “Bật cao và vươn xa – Phát huy tối đa tiềm năng của bản thân” mà chúng tôi đang xây dựng tại Nestlé. Thành công tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 vừa qua không chỉ là thành quả đáng tự hào của Nestlé, mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy các bạn trẻ làm marketing tại Nestlé không ngừng trau dồi, sáng tạo, và phát triển. Chính tinh thần này sẽ giúp các bạn mang đến những chiến dịch ý nghĩa và hiệu quả, đóng góp tích cực cho công ty cũng như cho cộng đồng quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam trong thời gian tới.”
Ngoài giải thưởng cao nhất, Nestlé Việt Nam cũng đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng trong các hạng mục theo từng nhãn hàng. Cụ thể, Nestlé MILO đã mang về 3 giải bạc tại các hạng mục "Thương hiệu tác động tích cực đến xã hội", "Tiếp thị tác động xã hội" và "Tiếp thị truyền thông xã hội", cùng 1 giải đồng cho hạng mục "Sử dụng AI sáng tạo trong quảng cáo".
Thương hiệu nước khoáng LaVie cũng không kém phần ấn tượng khi giành được 1 giải vàng cho hạng mục "Sáng tạo xuất sắc dựa trên AI", cùng 2 giải bạc cho các hạng mục "Tiếp thị truyền thông kỹ thuật số đa kênh" và "Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ", và 1 giải đồng cho "Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI".
Đặc biệt, sản phẩm NAN của Nestlé cũng đã giành 1 giải vàng ở hạng mục "Ra mắt sản phẩm/dịch vụ" và 1 giải bạc ở hạng mục "Tiếp thị hành trình quyết định mua hàng". Thương hiệu Nescafé đã được vinh danh với giải đồng cho hạng mục "Tiếp thị tác động xã hội", trong khi Nestlé Corporate nhận giải bạc cho "Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI".
Đ.A