1. Kinh doanh

MM Mega Market Việt Nam giới thiệu thực đơn mùa lễ hội cuối năm

Sự kiện đã thu hút hàng trăm nhà hàng - khách sạn - căn tin (HORECA) và nhóm đầu bếp chuyên nghiệp tại TP.HCM. Ảnh: MMVN

Xu hướng giao thoa Á - Âu trong thực đơn lễ hội cuối năm

Masterclass giới thiệu xu hướng kết hợp tinh tế nguyên liệu cho nhà hàng khách sạn từ thương hiệu riêng We Are Fresh - đảm bảo về nguồn gốc của nông sản tươi sống từ nông trại đến bàn ăn, cùng với UFS - sản phẩm hạt nêm, bột gà, bột chanh… và CJ Foods - sản phẩm đông lạnh Hàn Quốc, Wilmar - các sản phẩm chấm như dầu ăn, tương ớt, nước tương…

Sự kiện Masterclass mang đến các giải pháp thực đơn với chủ đề “Ý tưởng mùa lễ hội”. Ảnh: MMVN

Đầu bếp Cẩm Thiên Long - Đại sứ thương hiệu của MMVN cùng với Đội tuyển Bocuse d’OR Việt Nam 2024 mang đến buổi trình diễn nấu ăn nghệ thuật đầy sắc màu và hương vị. Các đầu bếp chuyên nghiệp từ Unilever Food Solution (UFS), CJ Foods, và Wilmar cũng góp mặt mang đến cho đại tiệc tối ba loại thực đơn buffet riêng biệt.

Ông Nguyễn Đức Toàn - Giám đốc Thương mại của MM Mega Market Việt Nam kỳ vọng đưa Masterclass trở thành điểm nổi bật của MM Mega Market khi khai phá thị trường B2B trong tương lai. Ảnh: MMVN

Masterclass - chiến lược phát triển mô hình bán sỉ cho HORECA

Ông Nguyễn Đức Toàn - Giám đốc Thương mại của MM Mega Market cho biết, MMVN định vị thương hiệu không chỉ là một nhà cung cấp hàng hóa truyền thống cho khách hàng hộ gia đình B2C, mà còn là một đối tác tin cậy, luôn sẵn sàng đổi mới để mang đến những giải pháp thiết kế riêng cho từng nhóm khách hàng B2B thông qua nhiều chương trình điển hình như Masterclass.

“Chúng tôi kỳ vọng đưa Masterclass trở thành sự kiện thường niên và trở thành điểm nổi bật của MM Mega Market khi khai phá thị trường B2B trong tương lai. Cũng trong năm 2024, MMVN đã kết hợp cùng với Unilever Food Solution tổ chức các hội thảo chuyên đề đặc biệt như: Giải pháp vận hành cho Canteen, Ý tưởng mùa tiệc cưới…, đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng riêng biệt”, ông Toàn chia sẻ.

Đầu bếp Cẩm Thiên Long (bên phải) - Đại sứ thương hiệu của MMVN cùng với Đội tuyển Bocuse d’OR Việt Nam 2024 mang đến buổi trình diễn nấu ăn nghệ thuật đầy sắc màu. Ảnh: MMVN

Ông Paolo Capistrano - Giám đốc điều hành Unilever Food Solution Việt Nam chia sẻ: “Sự kiện này thể hiện sứ mệnh và tầm nhìn của UFS Việt Nam đang hướng tới, đó là mang đến các giải pháp không chỉ về sản phẩm mà còn chia sẻ thêm sự am hiểu, xu hướng ẩm thực từ các nghiên cứu của UFS trên toàn thế giới đến các đối tác. Tôi rất vui khi thấy sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng các đầu bếp chuyên nghiệp. Điều này cho thấy sự quan tâm và nhu cầu lớn đối với các giải pháp ẩm thực sáng tạo mà chúng tôi và MM Mega Market mang lại. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác với MM Mega Market Việt Nam sẽ giúp chúng tôi phục vụ tốt hơn nhóm khách hàng HORECA”.

Chuẩn bị cho dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán sắp tới, khách hàng B2B có thể đặt hàng số lượng lớn với các mức ưu đãi đặc biệt thông qua sàn TMĐT www.mmpro.vn và email [email protected].

Phương Dung

Tin khác