HSBC gia tăng đặc quyền cho khách hàng Premier
Ngân hàng HSBC Việt Nam gia tăng đặc quyền cho khách hàng Premier, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống và dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cao cấp
Trong báo cáo công bố vào tháng 7, New World Wealth và Henley & Partners cho biết Việt Nam có số triệu phú tăng nhanh nhất thế giới, với mức tăng 98% trong thập kỷ qua.
Hiện có khoảng 19.400 triệu phú tại Việt Nam, với tài sản ròng cá nhân vượt 1 triệu USD.
Theo ông Tim Evans, Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam tiếp tục đón nhận những cơ hội tăng trưởng kinh tế quan trọng trong nhiều năm tới. Do vậy, người Việt cũng đang ngày càng giàu có hơn. Thu nhập cao hơn, tầng lớp trung lưu tăng trưởng là những yếu tố khiến người Việt có nhiều thu nhập khả dụng hơn để chi tiêu cho phong cách sống và những khoản đầu tư cá nhân, thỏa mãn các mong muốn cho tương lai. Thế nên, các ngân hàng đứng trước rất nhiều cơ hội trong phân khúc này, chỉ cần họ có đủ những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tư vấn tài chính hiệu quả để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người Việt.”
Nắm bắt thời cơ, tháng 5 vừa qua, HSBC, thông qua Ipsos, thực hiện Khảo sát Ý kiến Khách hàng Cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Đối tượng khảo sát là những người sở hữu tài sản ròng cao, ưu tiên hỗ trợ tương lai con cái (64%), đầu tư vào nhà cửa (59%), và duy trì sức khỏe, thoải mái (55%). Kết quả này tương đồng với khảo sát khác của HSBC tại các quốc gia châu Á.
Ngày 30/9, tại sự kiện “HSBC Premier - The Pinnacle of Prestige,” HSBC Việt Nam công bố những đặc quyền mới dành cho khách hàng Premier, mang đến trải nghiệm cao cấp hơn. Sự kiện do HSBC Việt Nam và Mastercard tổ chức, với những hoạt động trải nghiệm sản phẩm hiện đại như:
- Đặc quyền sống xứng tầm: lựa chọn các loại thẻ tín dụng HSBC Mastercard đẳng cấp, với những lợi ích phục vụ nhu cầu du lịch và làm giàu trải nghiệm sống thông qua sản phẩm thẻ tín dụng HSBC Premier Mastercard và HSBC TravelOne; tận hưởng dịch vụ đặc quyền tại sân bay như thư giãn tại các phòng chờ trên toàn thế giới, ưu đãi đưa đón sân bay và dịch vụ thủ tục nhanh Fast Track tại sân bay, bảo hiểm du lịch; miễn phí ra sân (green fee) tại các sân golf trên toàn quốc; đặc quyền tham dự sự kiện đầu tư và phong cách sống chuyên biệt do HSBC Premier tổ chức.
- Dịch vụ tài chính chuyên biệt toàn cầu: hỗ trợ toàn diện quốc tế, bao gồm công nhận vị thế khách hàng Premier toàn cầu, hỗ trợ tài chính khẩn cấp tại nước ngoài, quy trình hỗ trợ mở tài khoản nước ngoài tinh giản, miễn phí chuyển tiền quốc tế trực tuyến, và ưu đãi tư vấn thuế toàn cầu từ mạng lưới đối tác của HSBC.
Khách hàng cũng có thể chia sẻ vị thế Premier đến gia đình trực hệ, vun đắp tương lai toàn cầu của con cái với tài khoản Premier NextGen, cũng như hỗ trợ kế hoạch du học.
- Hoạch định tài chính, chinh phục thịnh vượng: nhận những tư vấn tài chính chuyên biệt từ các Giám đốc Quan hệ Khách hàng Premier và những Đối tác Quản lý Quỹ đầu tư danh tiếng như VinaCapital và Dragon Capital, hỗ trợ khách hàng kiểm soát những biến động trong cuộc sống và nắm bắt cơ hội phát triển thông qua các hiểu biết chiến lược trong quản lý tài sản.
- Dịch vụ ngân hàng cao cấp: nâng cao dịch vụ khách hàng bằng những hỗ trợ ưu tiên và lãi suất ưu đãi, đảm bảo quản lý hiệu quả tài chính toàn cầu.
Mới đây, HSBC Việt Nam vừa được Asian Banking & Finance – tạp chí uy tín trong ngành dịch vụ tài chính châu Á - trao tặng danh hiệu “Sáng kiến Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp Tốt nhất năm 2024.”
Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng từ HSBC nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng cao cấp với các đặc quyền quốc tế mới mẻ, bao gồm tính năng mở tài khoản tại nước ngoài, tiếp cận tín dụng dễ dàng khi chuyển chỗ ở, giao dịch toàn cầu tức thời với lãi suất cạnh tranh, công nhận vị thế Premier toàn cầu, và cung cấp dịch vụ quản lý tài sản toàn diện.
Giải thưởng này một lần nữa khẳng định cam kết của HSBC trong việc mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho nhóm khách hàng cao cấp./.
(Vietnam+)