Họp mặt TikTok Shop và doanh nghiệp, chủ thể OCOP Cà Mau
Chương trình có sự tham gia của 12 doanh nghiệp với 21 sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh Cà Mau và các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok.
Phát biểu tại buổi gặp gỡ, bà Trương Hà Phương Anh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Cà Mau, chia sẻ: “Mong rằng chương trình mở ra một không gian để những giá trị địa phương được tỏa sáng, là nơi gặp gỡ của những ý tưởng sáng tạo, nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại; quan trọng hơn, đây là bước đệm để các sản phẩm OCOP Cà Mau vươn xa ra thị trường trong nước cũng như quốc tế. Chúng tôi hy vọng từ chương trình này, nhiều cơ hội phát triển mới sẽ được mở ra cho các sản phẩm OCOP, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, phát triển kinh tế địa phương và tạo thêm động lực cho sự phát triển bền vững các mặt hàng OCOP của tỉnh Cà Mau.
Ông Nguyễn Việt Khanh, Giám đốc Khách hàng cá nhân, đại diện HDBank chi nhánh Cà Mau, chia sẻ: “HDBank sẽ hỗ trợ khách hàng bằng các voucher khi khách hàng mua các sản phẩm OCOP livestream trên TikTok”.
Ông Nguyễn Văn Phát, đại diện TikTok Shop Việt Nam, chia sẻ: “Ngoài chương trình chợ phiên OCOP, TikTok shop còn thực hiện các chương trình tự hào hàng Việt… Mong rằng sau chương trình, các sản phẩm sẽ phát triển lâu dài”.
Tại buổi gặp gỡ, các chủ sản phẩm OCOP giới thiệu về sản phẩm của mình với các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok, trao đổi về sản phẩm cũng như các thông tin trong phiên livestream diễn ra vào sáng ngày 5/10 để chương trình Chợ phiên sản phẩm đặc sản, đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Cà Mau năm 2024 đem lại thành công.
Hy vọng việc quảng bá du lịch, nông sản của địa phương trên nền tảng TikTok sẽ là một trong những giải pháp hiệu quả, trở thành nguồn cảm hứng để sáng tác nhiều nội dung hay, ý nghĩa trên mạng xã hội.
Hồng Phượng