1. Kinh doanh

Canifa: Bền bỉ với sứ mệnh 'Đem đến niềm vui mặc đẹp cho hàng triệu gia đình Việt'

Bền bỉ với sứ mệnh "Đem đến niềm vui mặc đẹp cho hàng triệu gia đình Việt", trong hành trình kinh doanh dựa trên "Giá trị thật" gần 25 năm qua Canifa đã không ngừng đổi mới- sáng tạo, mang đến các sản phẩm thời trang chất lượng được người tiêu dùng và các đối tác tin tưởng.

Trong hành trình kinh doanh dựa trên "Giá trị thật" gần 25 năm qua Canifa đã không ngừng đổi mới- sáng tạo. (Ảnh: CNF)

Trên chặng đường đó, Canifa tự hào đại diện cho tinh hoa “Chất Việt– Tâm Hồn Việt” cùng định vị “Fashion For All”, đây chính là yếu tố giúp Canifa hiểu rõ nhu cầu của khách hàng đồng thời kết nối mọi người lại gần nhau hơn thông qua trải nghiệm thời trang thân thiện, tích cực và tràn đầy niềm vui. Chứng nhận này là động lực to lớn để Canifa tiếp tục khẳng định vị thế, mang lại giá trị bền vững và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng.

Canifa luôn đặt yếu tố “xanh” và bền vững trong sản xuất làm trọng tâm phát triển. Với chuỗi giá trị hoàn chỉnh từ nghiên cứu và phát triển (R&D), phòng thí nghiệm, nhà máy sản xuất đến hệ thống bán lẻ rộng khắp. Trên hành trình đó, Canifa kiên trì theo đuổi các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của ngành thông qua hợp tác với các đối tác uy tín hàng đầu thế giới như: nguyên liệu từ Hiệp hội bông Cotton USA, len lông cừu Úc, bản quyền hình ảnh Disney, cùng các chứng chỉ quốc tế về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Song song với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Canifa không ngừng phát triển hệ thống công nghệ thông tin tự chủ và đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản trị vận hành nhằm tạo ra giá trị mới và cải thiện trải nghiệm khách hàng, hướng đến sự phát triển bền vững.

Vừa qua, Công ty Cổ phần Canifa chính thức được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024. (Ảnh: CNF)

Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 là minh chứng rõ nét cho cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng những giá trị bền vững, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế và xã hội Việt Nam.

Bà Đoàn Thị Bích Ngọc, Giám đốc điều hành Thương hiệu Canifa, chia sẻ: “Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024 không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Canifa tiếp tục đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế”.

Canifa là thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam, thành lập từ năm 1997, nổi tiếng với phong cách thời trang năng động, hiện đại, thân thiện với môi trường và triết lý kinh doanh dựa trên giá trị thật. Với định vị “FASHION FOR ALL”, Canifa tự hào mang vai trò kết nối mọi người tới gần nhau dễ dàng hơn, thông qua trải nghiệm thời trang với một tinh thần thân thiện, tích cực tràn đầy niềm vui.

Nguyệt Hồ

Tin khác