12 nhân viên làm việc tại TTTM Aeon Mall so tài kỹ năng chăm sóc khách hàng
Với mục đích nâng cao năng lực và kỹ năng đón tiếp, phục vụ khách hàng cho nhân viên gian hàng, Cuộc thi Nhập vai của Aeon Mall là cơ hội để các nhân viên rèn luyện kĩ năng bán hàng, xử lý tình huống, cũng như nâng cao sự chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng. Thông qua những thử thách nhập vai thực tế, các thí sinh sẽ học hỏi cách tương tác hiệu quả với khách hàng, tạo ấn tượng tốt và mang lại trải nghiệm mua sắm hoàn hảo.
Năm nay, cuộc thi thu hút sự tham gia của hơn 700 thí sinh đến từ 6 trung tâm thương mại (TTTM) của AeonMall Việt Nam. Có nhiều thí sinh trẻ tuổi, tài năng, đến từ đa dạng ngành hàng tham gia hơn, cho thấy các thương hiệu ngày càng quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để mang đến cho khách hàng một trải nghiệm chuẩn “Omotenashi” (tạm dịch: nghệ thuật tiếp đón và phục vụ khách hàng bằng cả trái tim).
Trải qua 2 vòng thi tại mỗi TTTM, 12 thí sinh có mặt trong đêm chung kết tổ chức tại Aeon Mall Hà Đông ngày 14/11/2024.
Chỉ trong vòng 5 phút cùng với sự hỗ trợ của các diễn viên, 12 thí sinh phải “vượt chướng ngại vật” với các tình huống thử thách bất ngờ. Các thí sinh không chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, mà còn tạo ra những ấn tượng sâu sắc, để mỗi khách hàng đều cảm thấy được trân trọng và hài lòng.
12 thí sinh tham gia vòng chung kết mang đến 12 phần dự thi đầy màu sắc. Các thí sinh tiếp đón khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, mang đến những cảm xúc chân thành từ việc quan tâm đến từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng đến sự linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh.
Vượt qua 11 thí sinh tham gia vòng chung kết, bạn Nguyễn Phương Thảo - nhân viên cửa hàng Adidas tại Aeon Mall Long Biên đã đạt vị trí quán quân.
Phương Thảo chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất tự hào và xúc động khi được vinh danh giải Nhất của vòng chung kết cuộc thi Nhập vai. Cảm ơn AEON MALL vì đã tạo ra một sân chơi để các thí sinh có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, trau dồi thêm kiến thức mỗi ngày. Hy vọng đây sẽ là một nguồn động lực dành cho các bạn đang làm việc tại AEON MALL Long Biên nói riêng và tại các TTTM AEON MALL nói chung để mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng”.
Bà Vũ Ngọc Hoa - thành viên ban giám khảo chia sẻ: “Năm nay đã là năm thứ 2 tôi được tham gia Cuộc thi Nhập vai với vai trò ban giám khảo. Qua các phần thi, tôi cảm thấy rất rõ sự tự tin và nhiệt huyết của các bạn thí sinh, qua đó thấy được sự nhiệt tình và tận tâm trong thái độ đón tiếp khách hàng. Cuộc thi Nhập vai thực sự là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các bạn trẻ được rèn luyện và thể hiện bản thân. Điều này cũng cho thấy chiến lược đầu tư nghiêm túc của Aeon Mall vào việc mang đến các trải nghiệm hoàn hảo dành cho khách hàng”.
AeonMall Việt Nam hy vọng cuộc thi sẽ không chỉ giúp phát triển kỹ năng cá nhân của nhân viên, mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, làm phong phú thêm những trải nghiệm của khách hàng tại các trung tâm thương mại.
Trong thời đại số, AeonMall Việt Nam đã tiên phong áp dụng các công nghệ tiên tiến như ứng dụng di động, thanh toán không tiền mặt, và các dịch vụ tiện ích thông minh giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin, mua sắm và thanh toán mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Aeon Mall hiểu rằng, công nghệ chỉ là công cụ hỗ trợ và chính yếu tố cảm xúc của nhân viên mới tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm mua sắm. Trên tinh thần đó, nhiều năm qua, với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và cảm xúc của những nhân viên tận tâm, Aeon Mall đã tạo ra một không gian mua sắm vừa hiện đại, tiện lợi, vừa ấm áp và đầy cảm xúc. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn giúp họ cảm thấy được trân trọng và kết nối hơn với mỗi thương hiệu, sản phẩm mà họ lựa chọn.
“Tôi luôn cảm thấy rất ấn tượng trước niềm đam mê và sự cống hiến của tất cả các bạn nhân viên đang làm việc tại các TTTM Aeon Mall, và cuộc thi này là một minh chứng rõ ràng cho điều đó. Trong 5 năm vừa qua, Cuộc thi Nhập vai đã phát triển thành một nơi các thí sinh có thể trau dồi kỹ năng, chia sẻ kiến thức, cùng mang đến dịch vụ và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Tôi hy vọng rằng cùng với sự hợp tác của các đối tác khách thuê, AeonMall Việt Nam sẽ góp phần mang tới tương lai của dịch vụ khách hàng”, ông Nakagawa Tetsuyuki - Tổng Giám đốc AeonMall Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ.
Là nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt đến từ Nhật Bản, AeonMall Việt Nam luôn nỗ lực nâng cao kinh nghiệm của nhân viên nhằm cùng nhau mang lại những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cuộc thi Nhập vai với thông điệp xuyên suốt “Chạm nhịp trái tim, Chia sẻ nụ cười” chính là minh chứng cho những nỗ lực hướng tới mục tiêu không ngừng cải thiện dịch vụ khách hàng tại các trung tâm thương mại Aeon Mall trên toàn quốc.
Ngọc Minh