1. Tài chính

Các ngân hàng rà soát thiệt hại để hỗ trợ khách hàng

Hoạt động giao dịch, hỗ trợ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB) Chi nhánh Thái Nguyên.

Các biện pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn được ngành Ngân hàng triển khai thực hiện trong thời gian tới như: Cơ cấu lại thời hạn trả nợ, xem xét miễn giảm lãi vay, tiếp tục thực hiện cho vay mới khôi phục sản xuất, kinh doanh theo các quy định hiện hành; đồng thời thực hiện xử lý nợ đối với khách hàng bị thiệt hại về vốn theo quy định. Với các khách hàng có mua bảo hiểm, các tổ chức tín dụng sẽ đẩy nhanh công tác đền bù.

Không chỉ hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ, ngành Ngân hàng cũng sẽ triển khai cho vay tiêu dùng để người dân nâng cao chất lượng cuộc sống. Các chương trình hỗ trợ này sẽ góp phần giúp người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất, kinh doanh…

Minh Phương

Tin khác