1. Kinh doanh

Thêm một cửa hàng Satrafoods tại Thành phố Thủ Đức

Cửa hàng Satrafoods Trần Não có hơn 2.700 mặt hàng, chủ yếu là các loại thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu sử dụng hàng ngày và hàng hóa trong danh mục bình ổn thị trường TP HCM. Những sản phẩm mang nhãn hàng riêng SATRA như gạo Satra ST25 Lúa – Tôm, dầu ăn Satra, đường Satra, các loại khăn giấy Satra Eco… được giới thiệu đến người dân khu vực.

Phát biểu tại lễ khai trương cửa hàng, bà Phạm Thi Vân, Phó tổng giám đốc SATRA, cho biết thời gian qua, SATRA đã nỗ lực xây dựng phát triển nhiều cửa hàng Satrafoods khắp các quận, huyện tại TP HCM, đặc biệt là khu đô thị mới, vùng ven. Mô hình Satrafoods là chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi của hệ thống SATRA, một "chợ truyền thống" thu nhỏ, phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay của xã hội, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của người dân.

"Thế mạnh của Satrafoods là có nguồn hàng dồi dào, phong phú từ chính các doanh nghiệp thành viên trực thuộc SATRA. Việc tận dụng lợi thế đầu vào khi trực tiếp đưa các mặt hàng chất lượng của đơn vị thành viên đến tận tay người tiêu dùng được xem là điểm mạnh trong chiến lược cạnh tranh về giá của Satrafoods" – bà Vân nhấn mạnh.

Với tiêu chí "Hàng tận gốc, tươi mỗi ngày", chuỗi cửa hàng Satrafoods không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm nhằm tạo kênh bán lẻ hiện đại dựa trên mô hình chợ truyền thống thu nhỏ với nguồn cung hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn và giá cả cạnh tranh. Những nỗ lực này đã giúp Satrafoods ngày càng trở thành người bạn tin cậy của nhiều gia đình.

Tin khác