One Value Việt Nam trở thành nhà phân phối thực phẩm bảo vệ gan từ Nhật Bản
Cái “bắt tay” chiến lược hứa hẹn nhiều tiềm năng
Tập đoàn Kagome là thương hiệu thực phẩm Nhật Bản với hơn 120 năm hình thành và phát triển. Kagome tập trung vào các dòng sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên xanh, trong lành, khỏe mạnh, giữ trọn hương vị tuyệt hảo từ thiên nhiên mà không phụ thuộc vào các chất phụ gia và công nghệ nhân tạo nhằm hướng đến cuộc sống lâu dài, bền vững và khỏe mạnh hơn cho người dùng.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe gan toàn diện Kagome Sulforaphane là một trong những dòng sản phẩm mũi nhọn của Kagome, được chiết xuất từ mầm bông cải xanh 3 ngày tuổi, qua quá trình tách chiết bằng nước nóng tinh khiết giúp giữ lại hàm lượng cao hợp chất Sulforaphane đã được chứng minh công dụng trong việc hỗ trợ thải độc trong cơ thể, giảm men gan cao ALT, chống lại các nguy cơ gây tổn thương gan do dùng nhiều bia rượu.
Công ty Kagome xác định thị trường Việt Nam có dung lượng lớn, giàu tiềm năng và cơ hội khai thác. Thống kê từ Hiệp hội thực phẩm chức năng VAFF, tổng doanh số ngành TPCN đạt 6 tỷ USD. Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International đồng thời đưa ra dự báo, trong những năm tới, thị trường này sẽ tiếp đà tăng trưởng với biên độ 20%/năm.
Sau nhiều cuộc gặp gỡ, đàm phán chính thức, One Value Việt Nam là cái tên được “chọn mặt gửi vàng” trở thành đơn vị tư vấn chiến lược gia nhập thị trường nước ngoài lần đầu tiên cho sản phẩm “vàng” chủ lực của Kagome, đồng thời sẽ trực tiếp triển khai thực chiến những chiến lược đã tư vấn, đảm nhiệm phân phối chính thức độc quyền sản phẩm Kagome Sulforaphane vào thị trường Việt Nam.
Kagome và One Value định vị Kagome Sulforaphane là sản phẩm chất lượng, hướng đến giá trị kết nối lâu dài và bền vững hơn với người tiêu dùng của mình; đồng hành với hành trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bản thân nói chung và sức khỏe của gan nói riêng.
Về chiến lược phân phối sản phẩm, bên cạnh các kênh truyền thống như nhà thuốc, chuỗi cửa hàng, bệnh viện, bác sĩ, One Value và Kagome đặt trọng tâm phân phối trên thương mại điện tử đa kênh, đa nền tảng để tiếp cận trực tiếp và gần gũi đến nhóm khách hàng B2C là người dùng trực tiếp để người dùng Việt dễ dàng tìm mua sản phẩm trên các kênh bán hàng online chính hãng như Website Kagome Sulforaphane; gian hàng trên Shopee, Lazada, Fanpage.
Nhìn lại thành công của Kagome Sulforaphane ở Nhật Bản trong suốt 10 năm qua, yếu tố cốt lõi gắn kết sản phẩm với người tiêu dùng Nhật Bản là ở chất lượng, tính lành tính và hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe gan, sức khỏe cơ thể.
Dẫn chứng số liệu tại thị trường Nhật Bản cho thấy, Kagome Sulforaphane là sản phẩm nắm giữ tỷ lệ khách hàng tái mua hàng định kỳ cực kỳ cao, với hơn 50% khách hàng mua lần 1 sẽ quay lại mua lần 2; hơn 70% đã mua sử dụng lần 2 sẽ tiếp tục mua lại lần 3,4,5 và sau đó nữa.
One Value Việt Nam - Đối tác tập đoàn thực phẩm hàng đầu Nhật Bản
Thành lập năm 2018 bởi bà Phi Hoa – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành, doanh nhân người Việt tại Nhật Bản, với tầm nhìn dài hạn định hướng trở thành công ty tư vấn chiến lược kinh doanh, xúc tiến thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Nhật Bản, One Value Việt Nam đạt được những bước chân thần tốc trong tiến trình phát triển: Gần 20 dự án triển khai hợp tác với các doanh nghiệp kinh doanh các ngành nghề khác nhau tại Việt Nam và Nhật Bản; hơn 10 dự án - chương trình nghiên cứu, hợp tác với Chính phủ 2 nước; hỗ trợ thành công 3 thương vụ M&A quy mô lớn, nổi tiếng trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, xử lý chất thải, logistics.
Ở mặt trận thúc đẩy hợp tác đầu tư One Value Việt Nam có nhiều nỗ lực trong việc tạo dựng cổng thông tin Việt - Nhật ở mỗi khu vực hỗ trợ hoạt động kinh doanh và đầu tư hiệu quả của các doanh nghiệp Nhật Bản.
Địa hạt cải thiện môi trường phát triển nguồn nhân lực nước ngoài tại Nhật Bản cũng là điểm sáng trong hoạt động của One Value khi chứng kiến bài phát biểu và những đóng góp về tư vấn mang tính chuyên môn của Giám đốc điều hành Phi Hoa cho Chính phủ, các tổ chức nghiệp đoàn, các doanh nghiệp tại Nhật Bản.
Khi được hỏi về sự kiện hợp tác kinh tế lần này, đại diện phía One Value Việt Nam, bà Phi Hoa chia sẻ: “Từ những kinh nghiệm đã có được cùng với sự am hiểu sâu về thị trường Việt, One Value Việt Nam có niềm tin sẽ hoàn thành hết các cam kết mục tiêu đã đề xuất; tạo dựng thị trường phát triển bền vững cho thực phẩm bảo vệ gan Kagome Sulforaphane và đưa sản phẩm tiếp cận, phục vụ đến người dùng Việt.
Đồng thời kỳ vọng thành công của lần hợp tác này sẽ là bệ phóng cho tiến trình chinh phục thị trường thực phẩm, đồ uống sạch tại Đông Nam Á của Kagome Nhật Bản".
Bảo Anh