Mercedes sẽ tham gia cạnh tranh thị trường xe điện tại Việt Nam
Chia sẻ với Zing, ông Bradley Kelly - CEO của Mercedes-Benz Việt Nam - cho biết hãng sẽ triển khai dòng xe điện tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2022.
_______
Host: Thủy Tiên - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Khách mời: ông Bradley Kelly - CEO Mercedes-Benz Việt Nam
Độc giả có thể theo dõi các tập của The Conductor trên Spotify và Apple Podcast
_______
Tốt nghiệp thạc sỹ từ trường Mt Eliza và từng học Đại học Monash, Australia.
Từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh Mercedes-Benz Australia và New Zealand từ năm 2014, giúp doanh số của hai thị trường này tăng trưởng từ 28.000 xe lên 40.000 xe.
Bắt đầu làm việc tại Tập đoàn Daimler (tiền thân của Mercedes-Benz) từ năm 2008 với cương vị Trưởng phòng Kinh doanh cấp cao, chuyên trách khách hàng doanh nghiệp.
Tháng 7/2019, Brad Kelly chuyển tới Việt Nam và đảm nhận vị trí CEO của Mercedes-Benz Việt Nam.
_______
Ông Bradley Kelly giữ vị trí CEO của Mercedes-Benz Việt Nam từ năm 2019. Sau ba năm làm việc ở Việt Nam, vị CEO người Australia đã dần coi TP.HCM là "ngôi nhà" của mình và dành nhiều tình cảm cho mảnh đất hình chữ S.
Xuất hiện trong podcast The Conductor của Zing, ông Kelly cho biết tuy tỷ lệ sở hữu xe ôtô không cao, đa phần người dân vẫn chuộng sử dụng xe máy nhưng Việt Nam lại là thị trường tiềm năng của ngành công nghiệp xe hơi. Để bắt kịp xu hướng thế giới, hãng bắt đầu mở bán dòng xe điện tại Việt Nam kể từ tháng 10/2022.
CEO của Mercedes-Benz Việt Nam thừa nhận ông không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, vì hầu như luôn dành thời gian làm việc. "Đó là vì tôi yêu công việc của mình, luôn tận hưởng quãng thời gian làm việc tại Việt Nam", ông nói.
Nếu có thời gian, ông Kelly muốn tự lái xe đi tới các vùng núi cao hoặc bờ biển ở Việt Nam để tận hưởng phong cảnh, thư giãn tâm hồn.
Zing Podcast Team
Sản xuất: Phan NhậtBiên tập: Nghiêm NgọcConcept: Minh Trí, Đồ họa: Mỷ ThiVideo & Audio: Ái Duyên - Ngân PhạmẢnh: Duy Hiệu