1. Kinh doanh

Đảng bộ EVNCPC nhận Bằng khen trong Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'.

Trong giai đoạn 2019-2024, Đảng bộ EVNCPC đã triển khai hiệu quả Cuộc vận động, tạo sự chuyển biến rõ nét trong việc hình thành thói quen sử dụng hàng Việt Nam, qua đó kích thích sản xuất, tiêu dùng nội địa. EVNCPC đã phối hợp chẽ với các cơ quan báo chí, truyền thông để tuyên truyền, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu EVNCPC. Tổng công ty cũng chú trọng truyền thông tới khách hàng theo hướng “chủ động, cá nhân hóa, minh bạch” thông qua các nền tảng như Zalo, ứng dụng CSKH, email, website và các mạng xã hội như fanpage/group Facebook, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNCPC Nguyễn Bình Nam (thứ 2 từ trái sang) nhận Bằng khen tại hội nghị.

Bên cạnh đó, EVNCPC không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ hiện đại của Cách mạng công nghiệp 4.0, như trí tuệ nhân tạo (AI), blockchain, big data, điện toán đám mây..., vào phát triển sản phẩm, dịch vụ. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của EVNCPC được thiết kế đa dạng, hiện đại, tiện ích và phù hợp với nhu cầu từng nhóm đối tượng khách hàng, đảm bảo an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý. Tổng công ty cũng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu sản xuất - kinh doanh của EVNCPC và các đơn vị trực thuộc, đồng thời hướng đến đáp ứng thị trường trong và ngoài nước. Ngoài ra, EVNCPC duy trì tốt chủ trương sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương, góp phần thúc đẩy liên minh, liên kết giữa các doanh nghiệp trong Khối nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung. Việc tăng cường hợp tác này không chỉ đẩy mạnh sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau mà còn góp phần phát triển kinh tế đất nước.

PHƯƠNG KIẾM

Tin khác